Chính phủ mở kênh trực tuyến nhận phản ánh của người dân
Văn phòng Chính phủ xây dựng đưa vào hoạt động Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn nhằm phục vụ nhân dân để xây dựng hệ thống hành chính nhà nước thống nhất, hiệu lực, hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ kiến tạo phát triển.
Thông tư 05/2016/TT-BCT quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Hướng dẫn tra cứu thông tin bảo hiểm xã hội (BHXH) mới nhất
Hướng dẫn tra cứu dịch vụ công trực tuyến Thành phố Hà Nội
Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân
Nhằm hiện thực hóa quyết tâm xây dựng Chính phủ kiến tạo phát triển, liêm chính, hành động quyết liệt phục vụ nhân dân, Văn phòng Chính phủ đưa vào hoạt động Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ http://nguoidan.chinhphu.vn.
Người dân có thể truy cập Hệ thống này để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của mình về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính không phù hợp với thực tế, không đồng bộ... hay phản ánh về hành vi chậm trễ, gây phiền hà của cán bộ, công chức, viên chức.
Thông qua Hệ thống, cơ quan hành chính các cấp sẽ tiếp nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân theo từng lĩnh vực.
Giao diện kênh tiếp nhận phản ánh của người dân.